บทที่ 4
- การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
- ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
- การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- ความสำคัญของการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- แบบการเรียนรู้
- พหุปัญญา
- แบบการสอน
- สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
- การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
- การเรียนรู้ที่ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
- การตรวจสอบทบทวนบที่ 4
- Powerpoint
- Mind Mapping
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น